ทานช็อคโกแลตยังไงไม่ให้อ้วน ?

ทานช็อคโกแลตยังไงไม่ให้อ้วน ?
ไหนใครบ้างค้าที่เวลานึกถึงขนม สิ่งแรกที่นึกถึงก็คือ ช็อคโกแลต ยิ่งเวลาไปคาเฟ่เมนูสุดโปรดคงหนีไม่พ้น ช็อคโกแลตปั่น โรยช็อคชิปให้กรุบๆ แต่ยิ่งทานยิ่งอ้วน แบบนี้ทำไงดี T^T ไม่อยากอ้วน แต่อยากกินนี่นา
งั้นวันนี้ออร์แกนิคการ์เด้นขอแนะนำให้รู้จักกับ cacao และ cacao nibs กันดีกว่า
Organic, Cacao and Cacao nibs เป็น Superfood ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสู๊งสูง แถมยังช่วยทำให้อารมณ์ดีอีกด้วยค่า เอ..แล้วคาเคานิบส์ (Cacao Nibs) มาจากไหนอ่า ? มาจากเมล็ดโกโก้ (Cacao bean) ซึ่งเมื่อกะเทาะเปลือกของเมล็ดโกโก้ออก ก็จะได้เป็น คาเคานิบส์ค่า รสสัมผัสของ cacao nibs นั้นเหมือนช็อคโกแลตชิบเลยน้า แต่ไม่หวาน เพราะ ” ไม่ได้เติมน้ำตาล ” หรือ ” สารให้ความหวานใดๆ ” . .
มาดูที่คุณประโยชน์หลักๆกันบ้างนะคะ เพราะว่า มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งมีส่วนช่วย ชะลอความเสื่อมชรา ทำให้สาวๆหลายๆคนยังดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระนี้มีสูงกว่าในชา ไวน์ และบลูเบอร์รี่อีกด้วยนะคะ และคาเคานิบส์ยังมี Flavonoids มากช่วยซ่อมแซมเซลล์ต่างๆภายในร่างกาย
ทำไมทานแล้วทำให้อารมณ์ดี ? เพราะคาเคานิบส์เป็นแหล่งสำคัญของสารสื่อประสาทที่มีส่วนช่วยด้านความผ่อนคลาย สร้างความสุข รวมถึงช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด คอเลสเตอรอล และลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ขอเสริมอีกนิดนึงคาเคาเนี่ยเป็นแหล่งของแมกนีเซียมที่สำคัญที่สุด มีส่วนสำคัญสำหรับสุขภาพหัวใจ ช่วยให้สมองของคุณทำงานได้อย่างปลอดโปร่ง และ แม่นยำ และเหมาะสำหรับสาวๆที่กำลังลดความอ้วน คาเคาช่วยในการเผาผลาญไขมันและเปลี่ยนเป็นพลังงาน และ ยังช่วยลดการอยากอาหารได้อีกด้วยน้า
วิธีรับประทาน : นำไปใส่ในโยเกิร์ต, ขนมปัง และเครื่องดื่มสมูทตี้แก้วโปรด ได้ตามต้องการ จะนำไปโรยเป็นท้อปปิ้งทานคู่กับไอศกรีมหรือเมนูขนมหวานจานโปรดก็อร่อยเช่นเดียวกันนะจ๊ะ 📷
CACAO NIBS 90g 290.- free shipping ka
.
.
Organic Garden , bring up your new life .