ประโยชน์ของ ต้นอ่อนข้าวสาลี – Wheatgrass

ประโยชน์ของ ต้นอ่อนข้าวสาลี – Wheatgrass

สาวๆที่กำลังอยากดีท๊อกซ์ ล้างสารพิษ ฟื้นฟูระบบต่างๆ ห้ามพลาด “Organic Wheatgrass” เจ้าต้นอ่อนข้าวสาลี สุดยอดอาหารต้านมะเร็ง 💚

ใน 1 ช้อนชาให้พลังงานเพียง 10-15 แคลอรี่ ไม่มีไขมันหรือคอเลสเตอรอลอีกด้วยย
แถมยังมีโปรตีนสูงซึ่งโปรตีนจาก Wheatgrass มีกรดไขมันถึง 19 จาก 22 ซึ่งรวมทั้งกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง 8 ชนิด ต้นอ่อนข้าวสาลียังเต็มเปี่ยมด้วยวิตามิน ได้แก่ A, B1, 2, 3, 5, 6, 8, B12, C, E และ K
ที่สำคัญคือสารสีเขียวที่ชื่อ คลอโรฟิลล์ 🌱 ได้รับขนานนามว่าเป็น superfood ที่แข็งแกร่งสุดในการล้างสารพิษในร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งต้นอ่อนข้าวสาลีในปริมาณ 30 กรัม มีสารอาหารเทียบเท่ากับผักใบเขียว 1 กิโลกรัมเลยทีเดียว

สรรพคุณของ Wheatgrass ที่ทำให้ได้ติดโผ Superfood ของโลก กูรูหลายคน หันมาดื่มน้ำต้นอ่อนข้าวสาลีเป็นประจำทุกวันและออกมากล่าวถึงคุณประโยชน์ต่อร่างกายที่จะได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าจนทำให้เกิดกระแสนิยมไปทั่ว แต่มันมีเหตุผลความป๊อบปูล่าของ Wheatgrass ที่โดยหลักช่วยย้อนวัยให้ร่างกาย ช่วยระงับความหิว ช่วยทำความสะอาดเลือด ขจัดกลิ่นตัวส่วนต่างๆ และป้องกันมะเร็ง เราลิสต์ออกมาให้ตามนี้

1. เสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และปกป้องร่างกายจากมะเร็ง

2. ช่วยลดน้ำหนัก หากต้องการลดน้ำหนักไม่มากนัก wheatgrass อาจเป็นคำตอบของคุณ เพราะมี เซเลเนียม ที่จำเป็นต่อการทำงานที่สมบูรณ์ของต่อมไทรอยด์

3. ลดความอยากอาหาร ต้นอ่อนข้าวสาลีเต็มไปด้วยสารอาหารนานาชนิด รวมทั้งโปรตีนสูง ซึ่งนั่นทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มไม่โหยหาสารอาหารเพิ่มเติม จึงช่วยลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี

4. ช่วยดูแลผิวหนัง รักษาสิว ผิวหน้า เพราะต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สามารถลดรอยแผลเป็นจากการอักเสบของสิว เพื่อความชุ่นชื้นกับผิวที่แห้งกร้าน มีวิธีใช้เพื่อบำรุงผิวมากมายนอกจากการดื่มน้ำ wheatgrass เช่น ใช้น้ำต้นอ่อนข้าวสาลีเทลงในถาดทำน้ำแข็ง แช่แข็งไว้ แล้วนำน้ำแข็งที่ได้มาลูบบริเวณที่เป็นสิว รอยแผลเป็น หรือใช้สำลีชุบน้ำต้นข้าวสาลีเช็ดบริเวณแผล หรือใช้ผสมน้ำอุ่นแช่อาบอย่างน้อย 30 นาทีก็ได้เช่นกัน

5. บำรุงเลือด กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพิ่มปริมาณออกซิเจนในเลือด ส่งผลให้เลือดหมุนเวียนได้สะดวกมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ บอกแล้วว่าวันนี้มาแบบผงจิ๋วๆ แต่ประโยชน์ไม่จิ๋วนะจ๊ะ จะบอกให้ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ตอนนี้ยังมีเวลา สวยสะพรึงกับปีใหม่ไปพร้อมๆกันน๊า ^^

Wheatgrass powder 60g 370 บาท
ส่งฟรีค่า
สนใจ inbox ได้เลยนะคะ