Superfoods ช่วยบำรุงน้ำนมให้คุณแม่มือใหม่

จากหลายๆโพสที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวบำรุงเจ้าตัวน้อยเนาะ
🍼🍼🍼 วันนี้แอดเลยจะมาแนะนำตัวช่วยบำรุงน้ำนมให้คุณแม่มือใหม่กันบ้าง สำหรับคุณแม่ๆที่กลัวว่าจะไม่มีน้ำนม น้ำนมหดบ้างล่ะ เราลองมาดูตัวช่วยนี้ไปพร้อมๆกันค่า ><
เพื่อนๆ อาจเคยได้ยินชื่อของเจ้าลูกซัด (Fenugreek หรือ Methi) กันมาบ้าง เจ้าตัวนี้เป็นสมุนไพรที่มีลักษณะคล้ายใบโคลเวอร์ (ใบไม้แห่งความโชคดี 3-4 แฉก) แต่คุณค่าทางอาหารไม่ธรรมดาเลยละค่ะ เพราะเจ้าลูกซัดเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินที่ดีต่อสุขภาพ อย่างโอเมก้า-3 เบต้าแคโรทีน วิตามินบี ธาตุเหล็ก และแคลเซียม ซึ่งดีต่อร่างกายของคุณแม่ในช่วงให้นมน้องๆ และเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสมองของเด็กแรกเกิดอีกด้วย เพราะเหตุนี้ไงละคะ ทางยุโรปและอินเดียจึงได้มีการนำลูกซัดและเมล็ดของลูกซัดมารับประทานเป็นอาหาร ดื่มในรูปแบบชา หรือสกัดทำยา โดยเชื่อว่าเมล็ดลูกซัดอาจมีสรรพคุณในการเพิ่มปริมาณน้ำนมจากอกของคุณแม่หลังคลอดได้ค่ะ

ส่วนทางด้านข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับลูกซัด มีงานวิจัยเปิดเผยว่า คุณแม่ที่ทานลูกซัด มีปริมาณน้ำนมที่เพิ่มขึ้น มากกว่าคุณแม่ที่ไม่ได้ทานค่ะ จึงอาจกล่าวได้ว่า อาหารเพิ่มน้ำนมที่มีส่วนผสมของลูกซัดอาจช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำนม และมีส่วนช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวเด็กในระยะหลังคลอดได้ด้วย
คราวนี้คุณแม่ๆ ก็หมดห่วงหายกังวลเรื่องน้ำนม ไม่ต้องหันไปพึ่งนมผงให้สิ้นเปลืองเลยจ้า

ส่วนวิธีทานนั้น คุณแม่หลายคนยังสงสัย แนะนำวิธีทานง่ายสุดคือชงเป็นชา จิบแทนน้ำทั้งวัน หรือคุณแม่หลายท่านนิยมนำมาคั่ว และบด แล้วโรยข้าวทาน หรือผสมในอาหาร หรือสามารถหุงนำมาหุงผสมข้าวได้เลยค่ะ

แนะนำทานวันละ 1-3 ช้อนชาต่อวันนะคะ

Fenugreek 250g 370 บาท
สินค้าจัดส่งฟรีทั่วประเทศค่ะ

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
Inbox: m.me/organic.garden.shop
Line: @organic.garden ( มี @ ด้วยค่า )
http://line.me/ti/p/~@organic.garden
Tel: 090 565 4654