Detox ง่ายๆด้วย Wheatgrass powder

🌱🌱 กระแสดีท็อกซ์ ยังคงมาแรงต่อเนื่อง เรามีตัวเลือกอีกทางนึง สำหรับคนไม่มีเวลา มาดีท็อกซ์ง่ายๆด้วย Wheatgrass powder กันค่า 🌱🌱
 
วันนี้ขอหยิบยกตัวอย่างการดีท๊อกซ์ของกลุ่มดาราฮอลลีวูด มาแนะนำเพื่อนๆกัน โดยวิธีนี้เป็นที่นิยมของ Angelina Jolie ไปถึง Ansel Elgort ที่พวกเขาเลือกนั้น คือการเลือกดื่ม wheatgrass หรือที่เราคุ้นเคยกันในนามของต้นอ่อนข้าวสาลี ตอนท้องว่าง ไม่ถึง 10 นาทีค่ะเพื่อนๆ เจ้าต้นอ่อนข้าวสาลีก็แผลงฤทธิ์แล้ว แถมยังช่วยลดความอยากน้ำตาล ทำให้ผิวผ่องใส แถมยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้ด้วย เจ้าผงวีทกราสนี้ส่งผลให้เกิดการดึงพลังงานเก่ามาใช้ นอกจากนี้การดีท๊อกซ์เป็นประจำ จะช่วยลดอาการบวมน้ำได้ด้วย
 
แต่ถ้าถามว่าการดีท็อกซ์มีผลข้างเคียงมั้ย แน่อนค่ะ ของที่มีคุณ ก็ย่อมมีโทษเป็นธรรมดา คือ ในวันที่เราดีท็อกซ์ เราอาจรู้สึกเหนื่อยอ่อน อ่อนเพลีย อาจส่งผลมาจากร่างกายปรับตัวไม่ทัน เพราะบางคนนั้นมีพิษในร่างกาย และร่างกายได้ขับพิษออกมาด้วยการดีท็อกซ์
 
ก่อนอื่น เราต้องเข้าใจก่อนว่า การดีท็อกซ์ ก็คือการทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรก ของเสีย กากอาหาร รวมทั้งสารพิษที่ตกค้างในลำไส้ให้หมดไป ทำให้ของเสียต่าง ๆ ถูกขับออกมาจนหมด ไม่ตกค้างที่ลำไส้ ซึ่งบางครั้งของเสียเหล่านี้จะเกาะติดอยู่ตามผนังของลำไส้จนเป็นตะกรัน ซึ่งจะส่งผลร้ายต่อร่างกายที่ทำให้เกิดโรคต่างๆ เช่น ท้องผูกเรื้อรัง ถ่ายไม่ออกบ้าง ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรอ ผายลมบ่อยๆ บางคนอาจเป็นมะเร็งลำไส้ มะเร็งริดสีดวงทวาร ได้ ฯลฯ
 
ดีท็อกซ์ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดลำไส้ ลดการสะสมสารพิษของเราแล้ว ยังทำให้ร่างกายสดชื่น เพราะเมื่อเราดีท็อกซ์ของเสียออกไปแล้ว ร่างกายจะสามาถกลับมาดูดซึมน้ำเหล่านั้นไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้เซลล์ต่าง ๆ ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยให้ระบบการทำงานในร่างกายดีขึ้น เพราะตามปกติแล้วอวัยวะต่างๆ ในร่างกายทุกส่วนจะทำงานเชื่อมต่อกับลำไส้ผ่านจุดตอบสนอง ฉะนั้น เมื่อได้สวนลำไส้จะช่วยกระตุ้นจุดที่ว่านี้และส่งผลให้ร่างกายโดยรวมทำงานได้ดี เช่น ตับ ถุงน้ำดี ไต ตับอ่อน และต่อมน้ำเหลือง ฯลฯ
 
เมื่อเพื่อนๆ พร้อมแล้ว เราแนะนำวิธีแสนง่าย เพียง wheatgrass powder 1 ช้อนชาต่อวัน ผสมน้ำเย็น 300-500 ml. ผสมให้เข้ากัน แล้วทานตอนเช้า ตอนท้องว่าง เพื้อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคะ ง่ายมากก แถมบางคนบอกรสชาติเหมือนชาเขียวด้วย
 
Wheatgrass powder 60g 370.-
free shipping