OMEGA 3 ไม่ได้มีแต่ในปลาทะเล ในแฟลกซ์ก็มีน้า

OMEGA 3 ไม่ได้มีแต่ในปลาทะเลนะรู้ยังวันนี้แอดจะมาแถลงไข ให้เพื่อนๆทราบกันค่า ว่า จริงๆแล้ว ซุปเปอร์ฟู้ดจากพืชก็มีดีน๊า ^^

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นกันก่อนว่า เพื่อนๆ อาจเคยได้ยินเกี่ยวกับสรรพคุณหลักๆของเจ้า OMEGA 3 นั่นก็คือการช่วยบำรุงสมอง ความจำ และหัวใจ ดีสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กๆ หรือทารกในครรภ์ ซึ่งโอเมก้า3 เป็นกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องรับจากการทานอาหารเท่านั้นนอกจากคุณสมบัติการบำรุงสมองและผิวพรรณดังที่กล่าวไปแล้ว โอเมก้า 3 ยังสามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและระดับไตรกลีเซอไรด์ ดังนั้นจึงช่วยลดความเสี่ยงโรคไขมันในเลือด และโรคหัวใจ อีกทั้งยังช่วยบำรุงเล็บ เส้นผม แถมยังช่วยทำให้อารมณ์ดีอีกด้วย

สรรพคุณโอเมก้า3 เด็ดเบอร์นี้ แล้วหาได้จากไหนกันล่ะ
จริงๆแล้วโอเมก้า 3 สามารถพบมากในปลาทะเล แต่แหล่งไขมันโอเมก้า 3 ที่คนคิดไม่ถึงนั้นกลับมาจากพืชจำพวกถั่วและเมล็ดพืชต่าง ๆ เช่น เมล็ดเจีย เมล็ดแฟลกซ์ วอลนัท หรือเมล็ดฟักทอง ข้อดีของการทานโอเมก้า 3 จากพืชก็คือแคลอรี่ ที่สำคัญปลอดภัยจากสารเคมีต่างๆในการทำประมงอีกด้วยคราวนี้รู้ว่า โอเมก้า 3 สำคัญอย่างไร อย่าลืม !! หันมาทานของดีมีประโยชน์จากเมล็ดแฟลกซ์กันน๊า ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ทักไลน์หาเราได้เลยค่ะ Organic Garden

Flax seed 250g 180.- // 500g 290.-
Flax seed แบบบด 250g 200.- ( พร้อมทาน )
สนใจสินค้า inbox เลยค่า