ACAI BERRY

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับผลไม้น้องใหม่ในตระกูลเบอรี่อีกชนิดหนึ่งกันนะจ๊ะ รับรองว่า ตัวนี้ประโยชน์แน่น รับประทานเข้าไปแล้วดีต่อสุขภาพแน่นอนนน ซึ่งนั่นก็คือ ผลอาซาอิ เบอร์รี่ (Acai Berry) ลูกเล็กๆแต่มีประโยชน์มากมายกันนะค้าตัวนี้มีแหล่งกำเนิดจากป่าอเมซอน ที่เป็นที่นิยมมากในหมู่เซเลบฮอลลีวูดข้อที่โดดเด่น ของผลไม้ชนิดนี้ มีคุณสมบัติ

  • อุดมด้วยสารอนุมูลอิสระสูงเป็นลำดับต้น ๆ ของโลก คุณต้องทานมะเขือเทศถึง 188 ผล เพื่อให้ได้ค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ เท่ากับ อาซาอิเบอร์รี่ 10 กรัม”
  • ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงหัวใจ โดยมีงานวิจัยพบว่า อาซาอิ เบอร์รี่ มีสารสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanins) ที่สูงมากในรูปแบบของพืช และสารต้านอนุมูลอิสระที่เกี่ยวกับการลดระดับคอเลสเตอรอลในกระแสเลือด และทำให้เลือดสูบฉีดได้ดีขึ้นด้วย
  • ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต่อเชื้อแบคทีเรียและไวรัสต่างๆ – ส่วนเรื่องของผิวพรรณความผ่องใส บอกเลยว่า สาวๆที่อยากมีผิวขาวใส ต้อไม่พลาดด เนื่องจากในอาซาอิมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ปริมาณมาก และเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีเยี่ยมไม่เป็นอันตรายต่อผิวของเราในระยะยาวเหมือนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้สารเคมี สารสกัดเบอร์รี่นี้จะช่วยให้ผิวของคุณดูเปร่งปรั่ง ช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยค่า
  • ส่วนสาวๆคนไหนที่กำลังอยากลดน้ำหนัก บอกเลยว่าผลไม้ตัวนี้ล่ะ สุดยอดมากกกกก เพราะมีงานวิจัยออกมาว่า เนื้อของผลอาซาอิเบอร์รี่มีความสามารถช่วยในการลดไขมันที่ไม่ดีเวลาเราทานอาหารเข้าไปได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะ

นอกจากนี้ จะขอแนะนำเมนูน่าทานยามว่าง เผื่อให้สาวๆที่ชอบ smoothies bowl กันนะคะ

ส่วนผสม

น้ำเปล่า 1 ถ้วย

กล้วยหอมแช่แข็ง 1 ผล

สตอเบอรี่แช่แข็ง หรือสตอเบอรี่สด 1.5 ถ้วย

กรีกโยเกิร์ต 1/2 ถ้วย

Acai powder 2 ช้อนชา

ปั่นให้ละเอียด เทใส่ถ้วย โรยหน้าด้วย Goji berry, Chia seeds, มะพร้าวฝอย และกราโนล่า

Acai powder 75g 1,350.- free shipping